Saturday, April 1, 2006

April Fool's Day

April Fool's Day ngaun. and since, its April 1st, bagong layout for my blog. hehe. =D

anywei, i was embarrased by this girl who has been the girlfriend of REX, my best friend. =/ i admit that i'm mad. GALIT ako sa kanilang dalawa.

nakakainis xe na bigla ka na lang na itetext ng ganun na ala ka naman ginagawang masama. she texted me and accused me that i'm FLIRT at sobrang sweet ko daw sa boyfriend nya. ala xa right na sabihan ako ng ganun dahil in the first place, di nya ako kilala at never na makikilala.

wow!!! kelan pa ako nakipag-flirt?? di pa nga ako nagkaka-boyfriend eh. =/ gosh. di ko nga lam kung panu magre-reply xe gusto ko andun pa din ung patience ko at ayokong manlaglag ng tao or idiin si REX dahil ayoko din naman masira ung relationship nila.

i can't blame her for that pero sana naman, kausapin nya ako in a right way, di ung galit na xa agad. GOD knows, REX knows and I know na di ako nakikipag-flirt kay REX at di ako ung DIKIT NANG DIKIT sa boyfriend nya. actually, di naman ako ung unang lumapit dun o unang lumalapit. XA kaya and dikit ng dikit sa akin. xa ung unang lumapit sa akin and told me na bestfriend na kami.

she can ask our classmates na kahit kelan di ko dinikitan o nagpakita ng sweetness sa bf nya. ung bf nya ung lapit ng lapit sa akin at sobrang sweet sa akin.

okei lang xe sa akin na inaakbayan ako or hinahawakan ung hands ko xe ala naman malice un or something, we are best friends and whats wrong with that? di nga ako naiilang sa kanya from the very start eh. actually, kahit ung iba namin classmates, nang-aakbay din un.

ung about sa picture namin sa catwalk. ako ung unang naupo dun tas sumunod lang xa. actually, xa ung nagkusa na akbayan pa nga ako eh. nakakainis xe di man lang inexplain ni REX sa gf nya ung real score about us. there's nothing going on between the two of us. we are just friends and thats all, period.

di lam kung panu nya ako papaniwalaan dahil from the very start, sinabi nya na ala xa tiwala sa akin. anywei, bahala na xa kung anu ung papaniwalaan nya. basta ang alam ko, ako lang nakakakilala sa sarili ko.

and because of that, may lesson na naman akong natutunan. di na dapat ako maxado maging close sa mga guys lalo na kung taken na sila. xe nami-misinterpret ng ibang tao ung closeness nyo.

special thanks to KUYA PAULO and DYEI. si KUYA PAU xe ung nagbigay sa akin ng mga advices at nagturo ng maraming lessons. at si DYEI naman ung alang sawang nagbigay ng support sa akin. at xa ung galit na galit dun sa girl. haha.

basta. ayoko na talaga. =/ bahala na si REX kung panu nya iha-handle toh. pero ewan ko lang kung alam nya ung ginawa ng gf nya sa akin, kung lam nya ung mga pinagte-text ng gf nya sa akin.

un nga. bahala na xa kung anu ang gusto nya isipin. basta ang sa akin, alam ko at alam ng DIYOS na ala kaming ginagawang masama ng bf nya. FRIENDS LANG KAMI at ung lang un.


No comments: