Monday, November 28, 2005

mejo tired ako today kasi kagagaling ko lang sa sm san lazaro.. i was with my mom, bro and my cousin cha-cha.. =D ala lang, bigla lang nag-aya si mommy.. cguro may money na.. hehe..=P pasyal-pasyal lang kami dun.. buti hindi trafiic kanina sa may tayuman kasi sa may dagupan, ang traffic na.. hmmmf.. christmas is fast approaching na kasi kaya andamin nang tao sa may divi, xmpre buying christmas gifts.. [inggit ako, ala pa kasi akong money.. hehe..] aiun nga,, kasama nga namin si CHA-CHA kaya aiun, nagpabili na naman.. hehe.. kasi dumaan kami ng BLUE MAGIC, nakakita tuloy ng frog na stuff toy kaya nagpabili kay mommy.. hehe.. c mommy di naman makatanggi.. ehe.. =D worth 235php ung stuff toy.. cute naman eh kaya auz lang.. actually, di pa un ung christmas gift.. alaga kasi ni mommy un eh kaya ganun.. =D ako naman, nagpabili din.. hehe.. i bought a dress courtesy of my mom.. ehe..=D sa PETIT MONDE ako nagpabili.. worth 1200php.. sabi ni mommy, pang-christmas ko na daw un kaya binili nya.. hehe..=D kay EJ, ala pang nabibili, next time na lang daw.. =P
sabi nila, kailangan ko daw umalis nang maaga bukas at sa mga next days.. kasi nga daw andami ng pips sa divi na bumibili ng christmas gifts kaya sobra traffic sa may dagupan going divi.. waaaa.. panu yan?? baka ma-late ako.. huhuhu.. kaya dapat agahan ko pumasok bukas.. at xmpre PE namin bukas, sa gym na naman ang tuloy ko.. and for sure, andun na naman ung mga players.. hehe.. makikita ko naman ang PAPA at LABS ko.. [*kilig*] hehe.. xmpre, inspiration ko yun.. [???] hehe.. sana pag dating ko ng scul tomorrow eh may mga classmates na akong andun noh.. baka mag-antay na naman ako ng sobrang tagal.. hmmmmf.. yoko na.. ehe.. =P sana din di ako ma-late knowing na traffic na sa dagupan.. haaaay..
i would like to congratulate nga pala the philippine team sa SEAGAMES kasi sila ung nangunguna sa overall rankings.. sana magtuloy-tuloy na..

No comments: